Chàng trai ” Nguyễn Xuân Thanh ” chọn Hà Nội là nơi lập nghiệp mới.

Tin tức 0 lượt xem

Chàng trai ấy sinh ra và lớn lên tại vùng đất gọi là ” Chó ăn đá – Gà ăn sỏi ” Vùng quê còn nhiều khó khăn và bất cập chính là miền đất Quảng Ngãi . Thấy được khó khăn đó chàng trai ấy đã quyết tâm vào Thành phố Hồ Chí Minh để học tập và trau dồi kiến thức để bổ trợ cho công việc sau này .

Năm 2016 , anh ấy tốt nghiệp ra trường và nhận việc làm ngay tại công ty Xuất Nhập khẩu NSX với chức vụ là nhân viên hiện trường giao nhận Xuất nhập khẩu

Năm 2017 Với sự ngoại giao tốt và hoàn thành đúng tiến độ công việc anh ấy đã được lên chức trưởng phòng giao nhận và điều phối Xuất Nhập Khẩu tại công ty .

Năm 2018 Qua quá trình cống hiến nỗ lực và hết mình vì công việc anh ấy đã được nhận kỉ niệm chương về Nhân viên xuất sắc nhất năm .

Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có một chiếc đồng hồ trong đầu. Đôi khi chúng ta thậm chí có thể nghe thấy nó tích tắc. Tôi đã nhận thức được đồng hồ của tôi từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Hồi đó, mỗi phút dường như kéo dài khi tôi đếm số giờ cho đến giờ ra chơi hoặc đợi mẹ đến đón tôi sau giờ học. Khi còn trẻ tôi thực sự muốn đồng hồ của mình chạy nhanh hơn. Giá như tôi có thể già hơn! Sau đó tôi sẽ có thể làm những gì tôi muốn làm, đi đến nơi tôi muốn và trở thành người mà tôi muốn trở thành.

Cuối cùng, cuối cùng tôi cũng đủ tuổi để đưa ra lựa chọn của riêng mình và sự chú ý của tôi quay lưng lại với việc tăng tốc đồng hồ của tôi sang những thứ khác như học lớp, hát, yêu, kiếm sống và tạo ra tác động của tôi. Càng bận, tôi càng ít chú ý đến đồng hồ của mình cho đến khi nó hoàn toàn nằm ngoài nhận thức của tôi. Cho đến một ngày, tôi nhìn lên và thấy mình đang đứng một mình trên đường lái xe về nhà mẹ tôi, nhìn chiếc xe tang đưa bà đi.

Cô ấy không có đủ thời gian, có rất nhiều cô ấy vẫn muốn làm điều đó Rất nhiều điều hối tiếc. Cô ấy chỉ 59 tuổi! Đột nhiên đồng hồ của tôi lại nổi lên, tích tắc to hơn bao giờ hết. Tôi nghe thấy giọng nói của cô ấy trong đầu, dạy bài học mãi mãi thay đổi cuộc đời tôi, ngay lập tức, cuộc sống quá ngắn ngủi để giải quyết ít hơn những gì bạn thực sự muốn – trong công việc hoặc cuộc sống của bạn. Đừng giải quyết. Đừng mất thời gian cho phép. Đi!”

Đồng hồ của tôi đang thúc đẩy tôi giúp bạn hôm nay vì tác động của bạn là thiêng liêng đối với tôi. Vì vậy, đừng bỏ cuộc, đừng mất thời gian để được cấp Hãy tin vào tác động của bạn và biến nó thành hiện tại, vì thế giới cần tác động của bạn, và vì cuộc sống quá ngắn để giải quyết ít hơn bạn thực sự muốn – trong doanh nghiệp của bạn hoặc cuộc sống của bạn.

Năm 2022 , hiện tại là Quản lý tại 1 công ty chuyên vận chuyển quốc tế tại Hà Nội ( có chi nhánh toàn quốc ) Tiến Việt Express #tienvietexpress

Thanh (Mr. Petro)

 Phone : (+84) 903 187 454 & 033 4964 121 

 Gmail : mrthanhexim
Skype : mrthanhexim

Thanks for readings !

0Đánh giá

Viết đánh giá

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *