Yêu cầu tưởng nhớ (facebook)

Facebook 0 lượt xem

Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự mất mát mà bạn trải qua. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực để xét duyệt báo cáo của bạn. Lưu ý rằng do ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona (COVID-19), đội ngũ của chúng tôi có ít nhân sự hơn để xét duyệt báo cáo. Điều này nghĩa là chúng tôi cần thêm thời gian để tưởng nhớ hoặc xóa tài khoản mà bạn yêu cầu.

Chúng tôi xin lỗi và mong muốn gửi đến bạn lời chia buồn về sự mất mát này. Hãy truy cập Trung tâm trợ giúp để có thông tin mới nhất về cách gửi yêu cầu tưởng nhớ và xóa tài khoản. >

Sau khi ai đó qua đời, chúng tôi tôn trọng mong muốn của người đó về việc nên làm gì với tài khoản của họ. Nếu người thân hoặc bạn bè sử dụng biểu mẫu này để gửi yêu cầu, tài khoản đó sẽ ở trạng thái tưởng nhớ đặc biệt trừ khi chủ tài khoản yêu cầu gỡ tài khoản khi họ mất.

Lưu ý rằng yêu cầu tưởng nhớ là một quyết định quan trọng. Nếu không phải là thành viên gia đình hay bạn thân của người đã mất, bạn nên liên hệ với gia đình của người đó trước khi yêu cầu tưởng nhớ.

Tưởng nhớ một tài khoản có nghĩa là đảm bảo an toàn cho tài khoản bằng cách ngăn chặn người khác đăng nhập. Tài khoản này vẫn sẽ hiển thị trên Facebook, nhưng người duy nhất có thể quản lý tài khoản được tưởng nhớ là người liên hệ thừa kế được chủ tài khoản chọn.

Nếu chủ tài khoản chưa chọn người liên hệ thừa kế thì sẽ không có bất kỳ ai chủ động quản lý tài khoản sau khi yêu cầu tưởng nhớ.

Lưu ý rằng nếu chủ tài khoản đã yêu cầu xoá vĩnh viễn tài khoản sau khi họ qua đời, chúng tôi sẽ gỡ tài khoản khi biết người đó không còn nữa.

Nếu bạn muốn yêu cầu tưởng nhớ tài khoản, vui lòng sử dụng mẫu này để báo cho chúng tôi biết.

Lưu ý: Mẫu này chỉ dùng để yêu cầu tưởng nhớ. Nếu bạn đang cố gắng khôi phục tài khoản bị hack, hãy truy cập facebook.com/hacked để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình. Nếu bạn gặp sự cố đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy truy cập facebook.com/login/identify và làm theo hướng dẫn.

bước 1 : click link : https://m.facebook.com/help/contact/234739086860192

bước 2 : nhập id profile người cần tưởng nhớ

bước 3 : nhập ngày tháng năm (mất-qua đời )

bước 4 : gửi Vui lòng cung cấp bản quét hoặc ảnh chụp tờ cáo phó, giấy chứng tử, thiệp tưởng nhớ hay tài liệu khác xác nhận rằng họ đã qua đời.

bước 5 : nhập mail liên hệ –> bấm gửi là xong .

Thanks for readings !

0Đánh giá

Viết đánh giá

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *